CADIVI là công ty hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực sản xuất dây cáp điện. Trải qua gần 5 thập kỷ, với triết lý kinh doanh chất lượng sản phẩm tốt là nền tảng cho sự tồn tại và phát triển, đã tạo ra cho CADIVI những thành tựu nổi bật, trở thành doanh nghiệp dẫn đầu ngành kinh doanh và sản xuất dây cáp điện Việt Nam, CADIVI đã ăn sâu vào tiềm thức của nhiều thế hệ người tiêu dùng Việt Nam, trở thành thương hiệu chủ lực đồng hành với sự nghiệp Công nghiệp hóa – Hiện đại hóa đất nước trong suốt gần nửa thế kỷ qua.

Với sứ mệnh cung cấp cho xã hội và cộng đồng những sản phẩm dây cáp điện, thiết bị điện chất lượng cao, an toàn, tiết kiệm điện và thân thiện môi trường, cũng như triết lý Đem nguồn sáng đến mọi nơi, vừa qua LỄ CÔNG BỐ THÀNH LẬP CTY TNHH MTV CADIVI MIỀN BẮC đã diễn ra thành công tốt đẹp.

Việc đẩy mạnh sản xuất XANH đang là xu hướng được nhiều doanh nghiệp lựa chọn, tại sự kiện, Cty đã đưa các kế hoạch truyền thông và sản phẩm mới ra thị trường hướng đến việc đảm bảo nguồn cung ứng sản phẩm ổn định, tối ưu thời gian giao nhận hàng hóa, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, cũng như chiến lược sản xuất XANH.
VIET TIEP MEDIA hân hạnh là đơn vị thực hiện sự kiện này, chúc cho quý Cty phát triển vững mạnh, ngày một vươn xa
Có thể là hình ảnh về 4 người, thiết bị chiếu sáng, loa, cái bục và văn bản

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CÔNG TY VIỆT TIỆP MEDIA

SỰ KIỆN & TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0944 880 202

Email: Sukienviettiep@gmail.com

Website: https://sukienviettiep.com

0944.880.202