Ngày 22/01/2018 đánh dấu sự hợp tác lần đầu của Sự kiện Việt Tiệp với Công ty TNHH Cảng Quốc tế Thị Vải tại thị trấn Phú Mỹ, huyện Tân Thành, tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.
Là một trong số những nhà thầu của đợt thuyết trình ý tưởng cuối cùng nhưng Sự kiện Việt Tiệp đã hết sức cố gắng để “giải” được đề bài và vượt qua những yêu cầu khắt khe của Ban lãnh đạo Cảng Quốc tế Thị Vải để mang đến sự thành công ngoài mong đợi cho toàn thể cán bộ, công nhân viên và các quan khách đến tham dự.
Dự án cảng quốc tế Thị Vải được Bộ Kế hoạch đầu tư cấp phép đầu tư từ tháng 5-1997, bởi liên doanh 5 nhà đầu tư Việt Nam và Nhật Bản gồm: Công ty cổ phần dịch vụ và vận tải biển Vũng Tàu, Tổng công ty thép Việt Nam, Công ty thép Kyoei, Công ty Tatsumi Shokai và Tổ chức đầu tư hạ tầng giao thông đô thị hải ngoại Nhật Bản (JOIN).
Đến dự sự kiện có các đồng chí: Lê Tuấn Quốc, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Đình Việt, Phó Cục trưởng Cục Hàng hải Việt Nam; ông Kawaue Junich, Tổng lãnh sự quán Nhật Bản tại TP.Hồ Chí Minh và hơn 300 đại biểu cùng cán bộ nhân viên đang làm việc tại Cảng!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CÔNG TY VIỆT TIỆP MEDIA

SỰ KIỆN & TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0944 880 202

Email: Sukienviettiep@gmail.com

Website: https://sukienviettiep.com

0944.880.202