Là đơn vị đi đầu trong việc ứng dụng thiết bị công nghệ cao, cơ sở hạ tầng theo chuẩn phòng nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao với toàn bộ quy trình điều trị khép kín. Thương hiệu Bệnh viện thẩm mỹ EMCAS đã tạo được những tiếng vang về chất lượng dịch vụ trong khu vực thị trường miền Nam với sự dẫn dắt của Bác sỹ Phạm Xuân Khiêm – chuyên gia hàng đầu Việt Nam về phẫu thuật thẩm mỹ cùng Giáo sư-Tiến Sĩ-Bác Sĩ Kim Joung Yun là người đứng đầu bệnh viện EU Doctors.
Tại Park 6, Khu đô thị Time City, lần đầu tiên thương hiệu Bệnh viên thẩm mỹ EMCAS đưa đến thị trường miền Bắc chi nhánh của mình mang tên “Phòng khám thẩm mỹ EMCAS” để kịp thời đáp ứng nhu cầu làm đẹp và chia sẻ những kinh nghiệm làm đẹp cho nữ giới.
Chắc chắn sự xuất hiện của phòng khám thẩm mỹ EMCAS tại Hà Nội sẽ sớm xây dựng được uy tín thương hiệu và giành được nhiều tình cảm của nữ giới không chỉ sinh sống tại Time City hay khu vực Hà Nội mà EMCAS hứa hẹn sẽ là một địa chỉ thẩm mỹ uy tín tại miền Bắc, xin chúc cho EMCAS ngày càng thành công hơn nữa và một lần nữa xin cảm ơn các bạn đã tin tưởng để trao cơ hội cùng đồng hành cho Sự kiện Việt Tiệp!
_____________________________________
Bệnh Viện thẩm mỹ EMCAS Là bệnh viện tạo hình thẩm mỹ toàn diện, được cấp phép và hoạt động theo giấy phép số 37/BYT/GPHD, trên nền tảng Công ty tư vấn phẫu thuật thẩm mỹ EMCAS vào đầu tháng 10/2009 do chuyên gia phẫu thuật và tạo hình thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam – Bác sĩ thẩm mỹ Phạm Xuân Khiêm sáng lập và sự đồng hành hợp tác của Giáo sư-Tiến Sĩ-Bác Sĩ Kim Joung Yun là người đứng đầu bệnh viện EU Doctors
EMCAS trong ngày hôm nay.
Từ thời xưa, vẻ đẹp của người phụ nữ được nhắc đến với khuôn mặt đẹp, làn da trắng mịn và vóc dáng cân đối. Nhưng ngày nay, vẻ đẹp ấy đã được tôn vinh lên tầm cao hơn với mong muốn mang lại những nét đẹp hoàn thiện hơn. Chính vì lý do như vậy mà Ban lãnh đạo của EMCAS đã mang thương hiệu Phòng khám thẩm mỹ EMCAS ra mắt tại Hà Nội để cung cấp tới phái đẹp những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp tốt nhất!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

CÔNG TY VIỆT TIỆP MEDIA

SỰ KIỆN & TRUYỀN THÔNG

Địa chỉ: Dịch Vọng Hậu Cầu Giấy, Hà Nội

Hotline: 0944 880 202

Email: Sukienviettiep@gmail.com

Website: https://sukienviettiep.com

0944.880.202